เกี่ยวกับเรา

เกี่ยวกับเรา / Company Profile

     ปี 1993 คุณหลิวเต๋อหัว ได้ทำธุรกิจยาสมุนไพรจีนในประเทศไทยมาตลอด โดยขายสมุนไพรชั้นนำของจีนที่หายาก และได้ประสบความสำเร็จอย่างเป็นประวัติการณ์ 
- ในปี 2006 เป็นเวลา 10 กว่าปีของการทำงาน เขาพบว่าอุบัติการณ์ของโรคต่อมลูกหมากสูงมาก แต่หาได้มีวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพไม่ จากนั้นเขาได้รับการสนับสนุนของบริษัทฉางไป่ซิน ในการเริ่มต้นศึกษาโครงการวิจัยโรคต่อมลูกหมากโดยวิธีแพทย์แผนจีน 
- ในปี 2008 คุณหลิวเต๋อหัว เริ่มต้นรวบรวมแพทย์แผนจีนทั้งในประเทศจีนและประเทศไทย ร่วมกันวิจัยยารักษาโรคต่อมลูกหมาก 
- ปี 2010 บริษัทได้จัดตั้งกองทุนพิเศษเพื่อวิจัยยารักษา และหลังจากผ่านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดก็ได้ยาอี้ทงเปิดตัวสู่สายตาชาวโลก 
- ปี 2012 คุณหลิวเต๋อหัว ได้ก่อตั้งบริษัทสมบูรณ์ถาวรฟาร์มาซี (ประเทศไทย) จำกัด (หย่งคังถัง) เภสัชกรรมประเทศไทย ขึ้น และหลังจากที่ได้วิจัยโครงการยารักษาโรคต่อมลูกหมากมายาวนาน บริษัทจึงได้ส่งผลการวิจัยต่อกระทรวงสาธารณสุขประเทศไทย โดยการวิจัยตั้งแต่ปี 2008 กับผู้ป่วยที่มีอาการต่อมลูกหมาก อายุตั้งแต่ 48 ปี - 90 ปี และหลังจากผ่านการใช้ยาอี้ทงไป 4 - 8 คอร์ส มีอัตราการหายขาดสูงถึง 98 % ผลความสำเร็จนี้เป็นศาสตร์อันลี้ลับของแพทย์แผนจีนคือ เพิ่มพลังหยาง กระตุ้นเลือดลม และสลายสิ่งคั่งค้าง โดยใช้สมุนไพรจีนล้ำค่ากว่าสิบชนิด จาก ฉางไป่ซัน มาผ่านขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย เทคโนโลยีการแตกตัวของตัวยาที่มากกว่ายาทั่วไปถึง 20 เท่า เพื่อการรักษาที่รวดเร็ว และเห็นผลชัดเจนในการรักษาโรคต่อมลูกหมาก การรักษาที่เห็นผลชัดเจนและการบำรุงที่ยั่งยืน สามารถแก้ไขปัญหาการรักษาต่อมลูกหมากทางการแพทย์อันยาวนานได้ สร้างสรรความมหัศจรรย์ทางการแพทย์ โดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด 
         วันที่ 24 เดือน 4 ปี 2013 บริษัทสมบูรณ์ถาวรฟาร์มาซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับอนุมัติเลขทะเบียนยาจากกระทรวงสาธารณะสุข (เลขที่ G201/56) คุณหลิวเต๋อหัว ได้ใช้ผลการวิจัยของเขารักษาผู้ป่วยต่อมลูกหมากมานับพันกรณี และเมื่อตอนเปิดตัว บริษัทสมบูรณ์ถาวรฟาร์มาซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกับสือหลักเปิดตัวบริษัทอย่างยิ่งใหญ่สู่สาธารณะชน ยาอี้ทงทำให้ผู้ป่วยสามารถถอดถุงปัสสาวะออกได้ภายใน 5 วัน ทำให้ผู้ป่วยต่อมลูกหมากโตหดลงได้ โดยไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัวจากการผ่าตัด พร้อมทั้งยังส่งผลดีต่อสมรรถภาพทางเพศของท่านชายดีขึ้น ฟื้นฟูความสุขของชีวิตครอบครัว นำพาความหวังแก่ผู้ป่วยโรคต่อมลูกหมากนับล้านสู่ชีวิตใหม่ 
         ปี 2014 คุณหลิวเต๋อหัว ได้ใช้เทคโนโลยีแพทย์แผนจีนที่เขาคิดค้นขึ้นสู่แผ่นดินไทย โดยเริ่มต้นที่จุดศูนย์กลางในกรุงเทพมหานคร แล้วจึงค่อยๆขยายไปทั่วทั้งประเทศ เพื่อผู้ป่วยต่อมลูกหมากที่มีอยู่ทั่วประเทศสามารถหายจากโรค โดยไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด แล้วยังฟื้นฟูสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น

 

      1993年,劉德華先生在泰國一直從事中藥材生意,主導中國長白山珍貴稀有的中藥材銷售,並在泰國取得空前的成功。 
- 2006年,在十多年的工作中,他發現前列腺疾病發病率高,但沒有特別有效的治療方法。在長白山總公司的支持下,他開始轉向致力於中醫治療前列腺疾病的研究專案。
- 2008年,劉德華先生開始聯合中國和泰國的十多位著名的中醫專家合力攻關前列腺研製。
- 2010年,總公司撥專項資金組織課題攻關小組。經過不斷的臨床研究及近乎癡魔式的科學探索,凝天地之靈氣,聚日月之精華,億通丸橫空出世!
- 2012年,劉德華創建了永康堂藥業(泰國)有限公司即Somboonthavorn Phamacy(Thailand)Co.,Ltd,其科研專案通過了臨床驗證,向泰國國家衛生部提交億通丸科研依據材料。從08年研發到通過臨床驗證,期間年齡最大的90歲,年齡最小的48歲,一般服用億通丸4至8個療程的病人治癒率高達98%。此項技術成果通過中醫神秘的:“升陽、行氣、散結”原理,運用十幾餘味的中國長白山珍貴稀有藥材搭配現代科技,將藥物有效成分離子化,使其以快於常規藥物20餘倍的速度靶向性對準病灶,強力起效並得到持久發揮與保持。解決了前列腺炎難治易復發的醫學難題,創造了不開刀讓增生、肥大腺體回縮的醫學奇跡。
- 2013年4月24日,永康堂獲泰國衛生部頒發批准藥號( G201/56),劉德華運用他的科研成果治癒了上千例前列腺患者,永康堂成立以來,與各大媒體合作,開展了一系列大型公益活動,讓帶著尿管的患者5天內拔掉了尿管,讓前列腺增生肥大不能手術的患者腺體回縮,免除了手術之苦,讓性功能低下影響家庭生活的男性重獲幸福,給千千萬萬前列腺疾病患者帶來希望,帶來新生!
- 2014年,劉德華帶著他的中醫治療前列腺特效技術發明強勢登陸泰國,其獨創的億通丸將以曼谷為中心,漸次向全國推廣,讓更多的前列腺疾病患者不開刀、不手術就能恢復健康!

 

วัฒนธรรมขององค์กร / Corporate Culture

วิสัยทัศน์ของบริษัท สมบูรณ์ถาวรฯ คือ เป็นผู้นำในด้านการตลาด มุ่งเน้นคุณภาพผลิตภัณฑ์ มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การจัดการนวัตกรรมเป็นพื้นฐาน สนับสนุนการแพทย์แผนจีน พัฒนาบุคลากร การผลิต จำหน่าย และค้นคว้าไปพร้อมๆกัน เริ่มต้นจากภายในประเทศ จนเป็นผู้ประกอบการยาจีนที่มี ชื่อเสียงระดับสากล 
▲วัฒนธรรมขององค์กร ประเทศรุ่งเรือง ประชาเป็นสุข 
▲จิตวิญญาณขององค์กร ประกอบการด้วยคุณธรรม เสริมสร้างคุณธรรมให้แก่องค์กร ใช้สมุนไพรแท้ ผลิตสินค้าด้วยจริยธรรม 
▲วัตถุประสงค์ขององค์กร ใช้สมุนไพรจากธรรมชาติ สร้างประโยชน์ให้ปวงชน รักษาช่วยคนเป็นหลักการ ติดตามผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง เป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง 
▲เป้าหมายทางธุรกิจ เป็นแบรนด์ชั้นนำในประเทศ เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันในระดับนาๆชาติสืบไปนับร้อยปี 
▲ปรัชญาขององค์กร เน้นคนเป็นหลัก สมัครสมานสามัคคี ทำสิ่งที่ดีเยี่ยมด้วยกัน 
▲สามัญสำนึกขององค์กร ร่วมทุกข์ร่วมสุข ฝ่าฟันความท้าทายด้วยความกล้าหาญ 
▲ปรัชญาการดำเนินธุรกิจ ดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ แบ่งปันความมั่งคั่ง 
▲คอนเซ็บท์สินค้า คล้อยตามธรรมชาติ ผนวกเทคโนโลยีชั้นนำ คุณภาพมาเป็นอันดับแรก

 

▲企業之魂:以德立企,以德興企,用道地藥材,做道德產品,行大道於世,塑厚德之人。

▲企業宗旨:取天然滋補,造福蒼生。以治病救人為原則,以用藥效果為恆衡量標準,以達
▲到社會各界的廣泛認可造福人類。
▲企業目標:創國內一流品牌,國際知名品牌;打造百年老店。
▲企業理念:以人為本,團結合作,同創輝煌。
▲企業精神:風雨同舟,勇於直前,向一切不可能挑戰。
▲經營理念:誠信經營,共用財富,振興民族,走向世界。
▲產品理念:崇尚綠色天然,科技領先,品質至上。
▲永康堂理念:醫者佛心,救濟蒼生,凝天地之靈氣,聚日月之精華。

Visitors: 27,378